Dịch vụ thám tử vạc hiện nay hàng fake hàng nhái

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi admin, 17/11/15.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01669699383
  5. Địa chỉ:

    Quảng ngãi (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    17/11/15, 5 Trả lời, 160 Đọc
  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Tham gia:
    15/9/13
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $79,923,578.21
    Hiện nay trên thị trường học ngày càng xuất hiện tràn lan các loại hàng nhái, dãy kém chất lượng không rõ xuất xứ, xuất phát. Điều đó chẳng những gây ảnh hưởng xấu tặng tổ chức mà lại còn rất có hại tặng sức khỏe người sử dụng.
    Có rất nhiều cách để bảo vệ doanh nghiệp khỏi sự ảnh hưởng của dãy kém chất lượng, hàng nhái nhưng mà cách tốt nhất vẫn là điều tra rõ nguồn gốc của các chiếc dãy đó và đưa ra bí quyết phân biệt cho người sử dụng có dạng tuyển lựa để mặt hàng đặng.
    trường hợp tổ chức của bạn có nhu cầu về điều tra hàng nhái, hàng kém chất lượng, hỉ đến với dịch vụ thám tử uy tín hàng đầu Việt Nam để có thể sít chóng tìm ra xuất xứ của chúng.

    Chúng tôi sẽ nỗ lực khảo sát trong thời gian sít chóng nhất có thể đặng:

    - Phạt hiện và cung cấp thông tin chính xác về xuất xứ của hàng giả, dãy nhái, dãy kém chất lượng.

    - Cung cấp cho khách hàng những thông tin, bằng chứng xuể phục vụ cho hoạt động tố tụng dân sự, và bảo vệ các quyền như: sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, tác phẩm, v..v…

    Sau đó, chúng tôi có dạng cùng bạn tố giác những nơi, những người đã làm kém chất lượng sản phẩm đặng đòi lại quyền lợi tặng doanh nghiệp mình. Bắt chúng phải bồi hoàn thật hại và chịu trách nhiệm trước pháp luật.
    Dịch vụ thám tử khảo sát hàng nhái, dãy kém chất lượng cam kết liền đặt lợi ích của khách hàng lên dãy đầu, giúp cho tổ chức uy tín có dạng gỡ bỏ những mối lo ngại của mình một bí quyết dễ dàng hơn.

    More the latest threads same category:

  2. Katelyn

    Katelyn New Member

    Tham gia:
    30/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,006.77
    Giá có giảm dc k bạn? quần sịp nam Chipi
  3. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,075.71
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  4. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,075.71
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  5. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,898.86
    chuyển nhà thành hưng hà nội Ngày nào cũng bận rộn vì phải làm việc và quản lý hai phòng khám nha khoa nhưng chị Nguyễn Thu Hà (45 tuổi, Hà Nội) lúc nào cũng lạc quan, tràn đầy nhựa sống. Dáng vẻ đó chị có lại được cách đây hơn một năm, kể từ khi gặp Jonathan J. Springer - một cựu binh Mỹ độc thân kém chị 5 tuổi, từng tham chiến ở Iraq.

    Tháng 10/2017, khi đang du lịch tại Hà Nội, Jonathan bị đau răng. Truy cập Internet, anh tìm được phòng khám nha khoa gần khách sạn đang nghỉ nên book lịch. Một buổi chiều tháng 10, người đàn ông thân hình lực lưỡng, đôi mắt xanh lơ, tóc vàng rêu nhưng khuôn mặt nhăn nhó vì đau gõ cửa phòng khám của chị.

    "Chiếc răng này khiến tôi bị đau nhiều, lần nào đi khám, các bác sĩ ở Mỹ cũng yêu cầu nhổ bỏ nhưng tôi không đồng ý. Không hiểu sao khi Hà đề nghị, tôi lại gật đầu", Jonathan kể. Anh bảo ngay từ lần gặp đầu tiên đã biết mình rung động trước người phụ nữ nhỏ nhắn, trẻ trung này.

    [​IMG]


    Tình yêu nảy nở ngay trong lần họ gặp gỡ đầu tiên ngoài phòng khám. Anh ấn tượng vì chị không chỉ xinh đẹp mà còn quan tâm đến người khác. Ảnh: T.H.

    Rời phòng khám, anh liên tục nhắn tin cho chị Thu Hà than vãn về tình trạng cái răng. Như với bất kỳ khách hàng nào, chị vui vẻ đưa ra lời khuyên, động viên. Tuy nhiên, càng lúc, anh càng hỏi nhiều. Câu chuyện dần chuyển hướng sang đời tư của bác sĩ. Biết Hà có hai con và đang hoàn tất thủ tục li hôn, Jonathan quyết định tìm cơ hội cho mình. Anh đâu biết chị cũng đã rung động.

    Vài ngày sau, chị trở thành hướng dẫn viên du lịch cho Jonathan. Vì chị nghe tiếng Mỹ không tốt nên cả hai dù đi cạnh nhau vẫn phải trò chuyện qua điện thoại. Họ đến thăm nhà tù Hỏa Lò, bảo tàng Lịch sử quân sự... Suốt buổi hôm đó, anh luôn nhìn chị với ánh mắt tha thiết.

    Anh mua nước, khăn lau mặt cho chị và chọn điểm ăn trưa phù hợp với sở thích của chị. Những hành động rất nhỏ nhưng tinh tế của Jonathan khiến chị thêm cảm mến. "Anh mang đến một cảm giác an tâm, khiến tôi thấy mình được che chở", chị kể.

    Chỉ một tuần sau lần gặp đầu tại phòng khám, Jonathan quỳ xuống tỏ tình với chị Hà tại một nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội và được đồng ý. Bên chị được thêm nửa tháng thì anh phải về nước do visa hết hạn. Anh hứa sẽ sớm quay lại Việt Nam.

    Xa nhau, tin tưởng nhưng chị vẫn sợ khoảng cách và điều kiện công việc khiến anh không thể về lại Việt Nam như dự định. Chị không biết ở Mỹ, anh đang đứng ngồi không yên vì sợ mất người yêu.

    Chính vì vậy, cuối tháng 2/2018, Jonathan bay sang thăm người yêu và ở lại liền 3 tháng. Lúc này, chị Hà đã hoàn tất li hôn và được phân quyền nuôi con gái thứ hai. Anh quyết định cầu hôn để được bên mẹ con chị nhiều hơn.

    Ngày 26/3, họ đến phường Ngọc Thụy, Long Biên - nơi chị đăng ký hộ khẩu để làm thủ tục kết hôn. Tối cùng ngày, họ ăn mừng tại một nhà hàng. Đó là lần đầu tiên trong đời Hà say không thể đi nổi.

    Tin nhau, họ dùng chung một tài khoản ngân hàng. Jonathan đưa tất cả mật khẩu cho vợ và chủ động cài định vị trên điện thoại cho chị. Đổi lại, anh cũng có mật khẩu mạng xã hội của chị.

    3 tháng ở Việt Nam, khi chị nấu cơm, anh sẽ giành phần rửa bát và lau nhà. Anh luôn ôm hôn chị mỗi khi chị bước vào cửa. Lúc chị Hà bận rộn với công việc, anh sẽ là người đưa đón con đi học và cho bé ăn. "Có lần khi vợ chồng tôi đưa con ra Bờ Hồ chơi, bé Ngọc bị lạc. Nhìn vẻ hốt hoảng, lo lắng và cái dáng tất cả của anh chạy đi tìm con, tôi biết lựa chọn của mình đã chính xác", nữ bác sĩ nha khoa tâm sự.

    Lần nào về trễ, chị cũng nhắn tin nhắc chồng nên ăn tối trước nhưng anh chưa bao giờ làm theo. Những hôm 10h khuya mới về, mở cửa nhà, con gái đã ngủ say nhưng chị vẫn thấy anh ngồi đợi bên bàn. Đồ ăn nguội lạnh, anh lại đun nóng, chờ chị tắm xong rồi cùng nhau dùng bữa.

    Jonathan cũng quyết định sang Việt Nam định cư hẳn để vợ có thể tiếp tục công việc yêu thích. Do bận rộn với việc nâng cấp một app chiến thuật - một ứng dụng quân sự do anh sáng tạo nên Jonathan không thể về Việt Nam đoàn tụ với vợ vào cuối năm 2018 như hai người dự tính. Bà Kathi Chapman Springer, mẹ của Jonathan kể với con dâu, vì lý do đó mà con trai mình ốm cả tuần, không ăn uống gì.

    Tháng 8/2018, lần sang Việt Nam gần đây nhất, Jonathan đã mang theo quà của bà Kathi dành tặng con dâu. "Đó là chiếc nhẫn cưới của mẹ tôi. Bà muốn cảm ơn Hà vì đã yêu thương và chăm sóc cho con trai mình", Jonathan nói.

    Họ dự định vào cuối năm 2019, khi anh đã hoàn thành mọi công việc và làm xong thủ tục định cư tại Việt Nam sẽ tổ chức hôn lễ. Chị Hà cũng đã chuyển họ thành Thu Ha Springer như chồng mình.

    Lần đầu tiên chị Hà gặp chồng hiện tại là lúc chị đang quay cuồng giải quyết những tranh chấp khi li hôn với người cũ. Thời điểm đó, người phụ nữ 45 tuổi cảm thấy xung quanh mình chỉ có tổn thương và bế tắc. Nhưng anh đã đến, như một bác sĩ, chữa lành nỗi đau của chị sau sóng gió hôn nhân.


  6. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,898.86
    chuyển nhà thành hưng hà nội Mở đầu buổi làm việc chiều 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trình bày với HĐXX rằng, con trai gọi điện từ Australia nói muốn bà tiếp tục vụ kiện.

    "Con tôi theo dõi qua báo chí, rất sốt ruột và động viên tôi. Cháu nói 'bao năm qua mẹ đã rất khổ, không thể để mất công ty'. Hơn nữa anh Vũ không đồng ý rút đơn nên tôi không rút đơn ly hôn nữa", bà Thảo nói và cho biết đã rất mệt mỏi, mong tòa tiếp tục xét xử bảo vệ quyền của người phụ nữ và con trẻ.

    [​IMG]


    Bà Thảo tại tòa. Ảnh: Thành Nguyễn.

    Về việc ông Vũ yêu cầu chia tỷ lệ 70/30 trên tổng số cổ phần hai vợ chồng có tại Trung Nguyên, bà Thảo không đồng ý vì "không có căn cứ cả về pháp luật và đạo lý". Bà cũng không chấp thuận việc nhận phần sở hữu của mình bằng tiền. Việc chia thế nào bà ủy quyền cho người đại diện trình bày.

    Phía bà Thảo đề nghị phương án chia cổ phần trong 7 công ty. Cụ thể, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, bà Thảo được hưởng 51% (tương đương 2.114 tỷ đồng), ông Vũ 49% cổ phần. Công ty này có hai nhóm cổ đông là những người trong nhà gồm: ông Vũ, bà Thảo, mẹ và chị gái ông Vũ. Với phương án chia như trên, các bên có quyền biểu quyết trong đại hội cổ đông, bà Thảo có quyền tham gia vào hoạt động công ty.

    "Đây là công ty nòng cốt trong tập đoàn, ông Vũ và bà Thảo có 90% cổ phần. Nhưng ông Vũ đã dùng quyền lực của mình ngăn cản

    Bên cạnh đó, luật sư đề nghị chia đôi số cổ phần chung trong Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (khoảng 814 tỷ đồng/người) và Công ty Cổ phần cà phê hoà tan Trung Nguyên G7 (43 tỷ đồng/người).

    Đối với bất động sản, cả hai bên đã thống nhất để bà Thảo tiếp tục sở hữu ngôi nhà ở đường Tú Xương (quận 3) vì là nơi mẹ con bà Thảo sinh sống. Các bất động sản còn lại cũng như phần lớn các cổ phần còn lại tại các công ty giao cho ông Vũ.

    Trả lời đại diện VKS về phương án cấp dưỡng cho 4 con phía ông Vũ đưa ra trước đó, bà Thảo đồng ý nhận 10 tỷ đồng mỗi năm.

Chia sẻ trang này